Ti&#6av7873 0be20 0aa0;n ơi , v&#6av7873 0be20 0aa0; với đội chị nào ...是什么意思?

如何用越南语自我介绍(10句)_百度知道
如何用越南语自我介绍(10句)
我有更好的答案
  Tự giới thiệu.  Tên tôi là, là một cô gái bình thường tên phổ thông của vùng nông thôn, tôi thích ca hát, vẽ, viết truyện.  Tôi rất lười biếng, không muốn viết bài về nhà.Nhưng một trò chơi đứng dậy, tôi luôn là một người hoạt động.Tôi rất sống động, hoạt bát, ánh nắng, lạc quan.Tôi giống như là của người xưa &không hài lòng, không có lòng từ bi& character.Tôi rất ngưỡng mộ tài năng của người xưa, điều này cũng ảnh hưởng đến tôi thích Văn Thích.  Ở trong lớp học, tôi là một cô gái lúc nào không rảnh.Tôi lúc nào cũng thích tham gia vào bất kỳ hoạt động, lớp luôn thích nói chuyện với một người.Tôi rất thích văn học, bởi vì văn giáo viên là một người rất tốt vớ Tôi không thích tiếng Anh, mặc dù giáo viên tiếng Anh tôi rất đau.Trong suy nghĩ của tôi cũng có một nữ thần - - Lưu Thi Thi.Bởi vì tôi nghĩ cô ấy rất đẹp rất thú vị.
toi ten la~籍贯 que huong o ~家庭 gia dinh toi co ~工作cong vjec toi la~
为您推荐:
其他类似问题
您可能关注的内容
换一换
回答问题,赢新手礼包
个人、企业类
违法有害信息,请在下方选择后提交
色情、暴力
我们会通过消息、邮箱等方式尽快将举报结果通知您。越南语临时翻译,急~~在线等。_百度知道
越南语临时翻译,急~~在线等。
1作为初学者,我具备出色的学习能力并且乐于学习,不断追求卓越。良好的沟通和人际协调能力。有在单位和公司的实习和兼职经历;有很强的忍耐力、意志力和吃苦耐劳的品质,对工作认真负责,积极进取,个性乐观执着,敢于面对困难与挑战。
2勤奋好学、待人热...
我有更好的答案
1 là mới bắt đầu, t&i có khả năng tuyệt vời để học hỏi và sẵn sàng học hỏi, và kh&ng ngừng phấn đấu xuất sắc. Giao tiếp tốt và các cá nh&n phối hợp. Có các đơn vị và của c&ng ty thực tập và bán thời gian-kinh nghiệm; có một sức chịu đựng mạnh mẽ, & chí, và chất lượng chăm chỉ, nghiêm trọng và làm việc có trách nhiệm, năng động, tính cách lạc quan bền bỉ, dám đối mặt với những khó khăn và thách thức. 2 làm việc chăm chỉ, nhiệt tình, chăm chỉ .... 3 đ& được làm việc trong ngành c&ng nghiệp dịch vụ T&i nghĩ rằng mỗi ngành c&ng nghiệp cần được t&n trọng, trong ngành c&ng nghiệp dịch vụ, một số giao tiếp với khách hàng là điều cần thiết. Dịch vụ ngành c&ng nghiệp là một vấn đề tương đối nhỏ, nhưng đặc biệt để thực hiện nghiệp vụ của một người. Trong các lĩnh vực dịch vụ, miễn là những & định, động cơ sẽ tạo ra một, tinh vi lịch sự, hình ảnh t&m l& tốt
采纳率:14%
为您推荐:
其他类似问题
您可能关注的内容
越南语的相关知识
换一换
回答问题,赢新手礼包
个人、企业类
违法有害信息,请在下方选择后提交
色情、暴力
我们会通过消息、邮箱等方式尽快将举报结果通知您。谁可以用越南语帮我翻译一下这个故事啊..._百度知道
谁可以用越南语帮我翻译一下这个故事啊...
公猪与母猪的故事
晚上公猪总是给母猪放哨,他生怕主人乘他们熟睡时把母猪拉出去宰了.日子一天天的过去,母猪日渐长胖,而公猪则一天天瘦下去.有一天,公猪突然听见主人在跟屠夫商量,要把长势见好的母猪杀了给卖掉,公猪伤心至极.于是从那天开始公猪性情大变,...
Tối nào, heo đực cũng đi canh gác cho heo cái, nó sợ ông chủ sẽ giết heo cái trong khi nó say ngủ, Ngày qua ngày, heo cái ngày một béo, trong khi heo đực ngày một gầy đi trông thấy.Một hôm, heo đực nghe thấy ông chủ thương lượng với người mổ heo rằng, giết heo cái lấy thịt đem bán lấy tiền, heo đực đau lòng lắm. Thế nên từ hôm đó, tính tình heo đực thay đổi hẳn, mỗi khi ông chủ đem đồ ăn đến, heo đực liền cướp lấy ăn hết , ngày nào ăn xong cũng lăn ra ngủ, và nói với heo cái rằng bây giờ đến lượt heo cái đi canh gác, nếu không sẽ không thèm đếm xỉa gì đến heo cái nữa. Ngày lại qua ngày, heo cái nghĩ rằng heo đực không còn quan tâm đến nó nữa, nên vô cùng thất vọng, còn heo đực vẫn sống nhàn hạ qua ngày. Một tháng trôi qua rất nhanh, ông chủ đưa người mổ heo đến chuồng heo, liền phát hiện heo cái béo khỏe ngày nào giờ gầy đi trông thấy, trong khi đó heo đực lại rất chi là béo tốt. Lúc này, heo đực đang không ngừng chạy vòng quanh, muốn thu hút sự chú ý từ phía ông chủ, muốn cho ông chủ thấy nó là một con heo khỏe mạnh. Thế là, người mổ heo đem heo đực đi, trong lúc bị lôi ra khỏi chuồng heo, heo đực cười nói với heo cái: &sau này đừng có ăn nhiều như vậy!&, heo cái rất đau lòng, cố sức thoát ra ngoài, nhưng cửa chuồng đã bị đóng, sau lớp cửa, heo cái nhìn thấy những giọt nước mắt của heo đực. Tối hôm đó, heo cái nhìn ông chủ cùng gia đình đang vui vẻ ăn thịt heo, heo cái tuyệt vọng nằm lên chỗ heo đực đã nằm trước đây, và phát hiện thấy dòng chữ trên tường:&nếu như tình yêu không thể dùng lời nói để biểu đạt, anh sẽ dùng tính mạng mình để chứng minh&!这个故事太给力了!
采纳率:38%
来自团队:
为您推荐:
其他类似问题
您可能关注的内容
越南语的相关知识
换一换
回答问题,赢新手礼包
个人、企业类
违法有害信息,请在下方选择后提交
色情、暴力
我们会通过消息、邮箱等方式尽快将举报结果通知您。中文译成越文,妈得知你病了,我也担心,祝你早日康复,对不起,这些年段我没有珍惜金钱,我知错了,给最_百度宝宝知道招聘越南语翻译,文字要过硬_百度知道
招聘越南语翻译,文字要过硬
经常去越南的,要会做合同的。认真负责,一丝不苟。越南籍也可。公司在广西柳州和北京
Làm phiên dịch Trung_Việtđồng lương kém lắm,kh&ng ăn bòn ăn xén của &ng chủ hay của c&ng ty mà cứ thật thà như thằng này thì so với cầm cán cuốc cũng chẳng kém đuối đến đ&u,tội vạ mà phải bu&n ba.Họ cứ tưởng phiên dịch là nhàn, nào có biết làm phiên dịch đòi hỏi phải sành luật pháp ,lễ ngoại giao ,lịch sử,địa l& vv càng đau đầu hơn là còn phải học hỏi nhiều về những từ ngữ chuyên ngành,thậm chí còn phải làm đầy tớ nữa .mấy chữ 经常去越南的,要会做合同的。认真负责,一丝不苟。đơn giản sao ? nhặt 2 điểm băng th&n.
采纳率:41%
Nhiều người cứ tưởng làm phiên dịch dễ lắm,cứ tưởng những người nói được vài cầu tiếng Việt đều làm được phiên dịch.Khi nói đến tiền lương lại kiệt sỉ,tưởng phiên dịch Trung-Việt cũng như phiên dịch Trung-Anh,đ&u cũng có đ&u cũng đầy.Kh&ng nói nữa,nói nhiều chán.Như &Ong Chín nói,nghe ngữ khí của thằng trên &经常去越南的,要会做合同的。认真负责,一丝不苟。 &,tưởng đơn giản lắm a?Có người như thế &ng trả được bao nhiêu một tháng?
hay lam, ong Trinhvanchin noi hay lam, lam phien dich vat va that, dong luong lai it oi. So kinh khung.
Làm phiên dịch Trung_Việtđồng lương kém lắm,không ăn bòn ăn xén của ông chủ hay của công ty mà cứ thật thà như thằng này thì so với cầm cán cuốc cũng chẳng kém đuối đến đâu,tội vạ mà phải buôn ba.Họ cứ tưởng phiên dịch là nhàn, nào có biết làm phiên dịch đòi hỏi phải sành luật pháp ,lễ ngoại giao ,lịch sử,địa lý vv càng đau đầu hơn là còn phải học hỏi nhiều về những từ ngữ chuyên ngành,thậm chí còn phải làm đầy tớ nữa .mấy chữ 经常去越南的,要会做合同的。认真负责,一丝不苟。đơn giản sao ? nhặt 2 điểm băng thân.绝对赞同
其他2条回答
为您推荐:
其他类似问题
您可能关注的内容
越南语的相关知识
换一换
回答问题,赢新手礼包
个人、企业类
违法有害信息,请在下方选择后提交
色情、暴力
我们会通过消息、邮箱等方式尽快将举报结果通知您。

我要回帖

更多关于 hu7873 的文章

 

随机推荐